Saturday, December 15, 2012

Bao lâu bạn vẫn còn tự tin ở bạn, thì người khác vẫn còn tin bạn



Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. 
Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.

Anh chỉ mang đến cho em toàn là đau khổ ... Có lẽ vì vậy mà em yêu Anh. 
Bởi vì niềm vui thì dễ quên, còn đau khổ thì không bao giờ.

Một cách hay nhất để thành công trên đời là: 
Khởi sự làm những gì mình thường khuyên bảo người khác A.Linoln.


Thất bại không phải là vấp ngã mà là cứ nằm lì sau khi ngã

Đi vòng mà đến đích còn hơn đi thẳng mà ngã đau

Không có con đường nào dài quá đối với kẻ bước đi thong thả, không vội vàng. 
Không có cái lợi nào xa xôi quá đối với những kẻ kiên nhẫn làm việc.

Bí quyết của sự thành công – nếu có - đó là khả năng tự đặt mình vào địa vị 
người khác và xem xét sự vật vừa theo quan điểm của họ vừa theo quan điểm của mình.

Điều tôi muốn biết trước tiên không phải là bạn đã thất bại ra sao mà là bạn đã chấp nhận nó như thế nào.A.Lincoln

Đời là cuộc đấu tranh liên tục; nó luôn được cải biên với nhưng khó khăn mới. 
Và chúng ta sẽ chiến thắng nhưng bao giờ cũng phải trải giá.

Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. 
Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.

Có thể chúng ta phải gặp một vài người nào đó, nhầm một vài lần như vậy trước khi gặp đúng người mình yêu, và bạn phải trân trọng vì điều đó.
Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại. 
Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn.

Có một sự thật là bạn sẽ không biết bạn có gì cho đến khi đánh mất nó, nhưng cũng có một sự thật khác là bạn cũng sẽ không biết bạn đang tìm kiếm cái gì cho đến khi có nó.

Bất luận lúc nào khi bạn phát hiện bạn làm sai, xin hết lòng tìm cách bù đắp.
Phải nhanh chân lên!

Bất kể lúc nào khi nói câu “xin lỗi”, xin hãy nhìn thẳng vào mắt của đối phương.

Hãy nở một nụ cười lịch thiệp với một người mà bạn gặp,
biết đâu đấy là sự khởi đầu cho một quan hệ mới.

Hãy ghi nhớ ba chữ “trọng”: tôn trọng mình; tôn trọng người khác; giữ lấy tôn trọng, 
phải có trách nhiệm đối với hành vi của mình

Hãy là một “đại trượng phu”. Đơn giản là hãy sống ngẩng cao đầu. 
Khi đó bạn chẳng phải bận tâm lo lắng gì về những việc mình đã làm, 
những gì mình đã nói. 
Tất nhiên, khi đó chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn nhiều.

Tỏ ra mình hơn người khác đâu phải là hay. Cái chân giá trị là có thể tỏ rằng: 
hôm nay mình đã hơn chính mình ngày hôm qua.

Người phụ nữ đẹp có sức quyến rũ, người phụ nữ tài năng khiến người ta khâm phục, 
người phụ nữ đức hạnh được người ta tôn sùng nhưng người phụ nữ biết cảm thông mới chinh phục được mọi người.

Điều quan trọng ko phải vị trí ta đang đứng, mà ở hướng ta đang đi.

Hãy mỉm cười với bao chuyện đời

Hãy thật lòng nói xin cảm ơn

Hãy rộng lượng thứ tha lỗi lầm

Hãy cho niềm yêu thương

"Cuộc sống giống như một quyển sách. Kẻ dại sẽ đọc lướt qua. Người khôn sẽ đọc rất kỹ vì họ biết chỉ đọc nó được 1 lần"

Hãy đến nơi bạn thích, hãy trở thành người mà bạn muốn. 
Bởi lẽ, bạn chỉ có một cuộc đời và một cơ hội để thực hiện tất cả những gì mong mỏi.