Friday, September 12, 2014

Cuộc Sống, Điều Mà Chúng Ta Thấy



Cuộc Sống, Điều Mà Chúng Ta Thấy

- Cuộc sống chính là cái đẹp, hãy chiêm ngưỡng.
– Cuộc sống chính là điều may mắn, hãy đón nhận.
– Cuộc sống chính là niềm hạnh phúc, hãy tận hưởng.
– Cuộc sống chính là một bản nhạc, hãy ca vang.
– Cuộc sống còn có nghĩa là bổn phận, hãy hoàn thành nó.
– Cuộc sống còn có nghĩa là một lời hứa, hãy ráng giữ lời.
– Cuộc sống còn có nghĩa là một sự cố gắng không ngừng nghỉ, hãy chấp nhận nỗ lực.
– Cuộc sống còn có nghĩa là một sự mạo hiểm, hãy can đảm lên.
– Nếu cuộc sống là một cuộc chạy đua, hãy cố gắng hết mình.
– Nếu cuộc sống là một trò chơi, đừng ngừng ngại, hãy cứ tham gia.
– Nếu cuộc sống là một nỗi buồn phiền, hãy tìm cách vượt qua.
– Nếu cuộc sống là một tấn bi kịch, hãy đồng ý đương đầu.
– Nhưng từ cuộc sống còn là thời cơ, hãy tìm cách nhận ra và thu lợi từ nó.
– Cuộc sống còn là giấc mơ, hãy biến giấc mơ thành hiện thực.
– Và cuộc sống này thì quá đỗi diệu kỳ, đừng nên phá hủy nó.
– Bởi cuộc sống đơn giản chỉ là cuộc sống, hãy biết đấu tranh để tồn tại…

ĐIỀU MÀ CHÚNG TA THẤY_2
1_Mong các bạn có đủ niềm tin để khiến cho cuộc sống ngọt ngào,đủ thử thách để khiến cho bạn mạnh mẽ,đủ nỗi buồn để khiến bạn nhân hậu,và đủ hi vọng để khiến cho bạn hạnh phúc.

2_Hãy mơ những gì bạn muốn mơ,tới những nơi bạn muốn tới, trở thành con người tốt nhất mà bạn muốn trở thành, vì bạn chỉ có một cuộc sống và một cơ hội để làm tất cả những điều mà bạn mốn làm.

3_Tính cách không thể được hình thành dễ dàng và lặng lẽ. Chỉ qua những trải nghiệm,thử thách và chịu đựng thì tâm hồn bạn mới trở lên mạnh mẽ,những hoài bão mới được tiếp thêm cảm hứng,và thành công mới tới.

4_Một trong những sự bù đắp đẹp đẽ nhất và công bằng nhất của cuộc sống là bất kì ai giúp đỡ người khác một cách chân thành cũng chính là đang giúp đỡ chính mình.

5_Thất bại nên là thầy giáo của bạn,chứ không phải là kẻ thù của bạn.Thất bại là một sự trì hoãn,không phải là thua trận.Nó là đường vòng tạm thời,không phải là đường cùng.Bạn chỉ có một cách dễ tránh được thất bại đó là:không nói gì,không làm gì,và không là gì cả…?

6_Bạn phải yêu thương chính mình trước khi bạn yêu thương được người khác.Bằng cách chấp nhận bản thân mình và là chính mình,thì chỉ cần sự có mật của bạn thôi cũng đủ khiến người khác dễ chụi rồi.

7_Nụ cười là hệ chiếu sáng cho khuôn mặt,hệ thống làm mát cho cái đầu và là hệ thống sưởi ấm cho trái tim.

8_Ánh hào quanh của tình bạn không phải chỉ là bàn tay rộng mở hay nụ cười ươi tắn,mà là nguồn cảm hứng khi bạn khám phá ra rằng:có người sẵn sàng tin tưởng ở bạn đủ để trao cho bạn cả tình bạn của họ.
9_Tình yêu lớn lên qua việc cho đi.Tình yêu mà chúng ta cho đi là tình yêu duy nhất mà chúng ta giữ được.Cách duy nhất để có tình yêu là trao nó đi.

10_Bạn không thể làm tất cả mọi việc,nhưng bạn vẫn làm được điều gì đó,và bởi vì bạn không thể làm được tất cả mọi thứ nên đứng từ chối làm điều gì đó mà bạn có thể làm.

11_Mỗi ngày là một trang giấy mới để bạn vẽ lên.Hãy đảm bảo rằng bức tranh của bạn tràn đầy sự sống và niềm vui,và đến cuối ngày bạn không phải nhìn nó và ước giá như mình đã vẽ thứ gì đó khác.

12_Được người khác yêu thương sâu sắc sẽ cho bạn sức mạnh_yêu thương người khác sẽ tạo cho bạn lòng can đảm.

“Cuộc sống là như thế đó các bạn,hãy quý trọng tất cả những gì mà các bạn đang có,dù cho tất cả mọi người có ghét nó đến đâu đi chăng nữa…Vì cuộc sống là của chính bạn.”

13_Mỗi ngày là một cách đơn giản để bạn cảm nhận cuộc sống.Mỗi ngày giống như một thế giới mới do bạn là người giữ chìa khóa,vì vậy mà bạn đừng ngại ngần mà hãy mở nó ra,khám phá và tạo ra thử thách cho chính mình.

14_Nếu có ai hỏi bạn rằng bạn có thể đi tiếp trên con đường dài phía trước không?thì bạn hãy nói với họ rằng:Hãy tìm giúp bạn một người có thể đi cùng bạn trên con đường đó.

15_Đừng vội khám phá thế giới bên ngoài mà bạn đang sống mà hãy tìm hiểu thế giới bên trong con người bạn,thì bạn sẽ hiểu ra rằng tạo hóa đã cho bạn những gì ở cuộc sống.

16_Hãy thường xuyên tự hỏi mình là khi nào bạn đủ tự tin và sẵn sàng để tiếp nhận cuộc sống này,và lúc bạn tìm ra câu trả lời cũng là lúc bạn cảm thấy mình đã trưởng thành và đủ can đảm đến với những thử thách mà cuộc sống sẽ ban tặng cho bạn.

17_Hạnh phúc là do bạn tìm lấy và nó là của bạn,vì vậy mà bạn đừng bao giờ cho người khác cái quyền tìm kiếm hạnh phúc cho mình.Để khi họ đã tìm thấy hạnh phúc cho bạn rồi thì sẽ lấy nó đi luôn.

18_trong một phút giây nào đó hãy thử một lần nhìn lại cuộc đời mình để xem bạn đã làm được những gì?

19_tâm hồn:
“Hãy gọi cho tôi nhé!
Nếu một ngày…bạn cản thấy buồn và muốn khóc hãy gọi cho tôi.Tôi không hứa sẽ làm cho bạn cười nhưng tôi hứa sẽ khóc cùng bạn..
Nếu một ngày…bạn muốn chạy chốn tất cả hãy gọi cho tôi.Tôi sẽ không yêu cầu bạn dừng lại,nhưng tôi sẽ chạy cùng bạn.
Và nếu một ngày…bạn không muốn nghe ai nói nữa hãy gọi cho tôi nhé,tôi sẽ đến bên bạn và chỉ im lặng.
Nếu một ngày bạn gọi cho tôi mà không thấy tôi nhấc máy,hãy đến bên tôi,vì lúc đó tôi mới là người cần bạn.
Nhớ là hãy gọi cho tôi nhé!tôi sẽ bên bạn ngay khi bạn nhấc máy gọi tôi.”giọi cho tôi nhé

Có khi nào bạn thấy thời gian dừng lại với mình chưa? hay là thời gian chỉ tan chảy với bạn?
Có khi nào bạn nghĩ rằng đã quá muộn với tất cả?Và cả với bạn nữa?
Có khi nào bạn tự hỏi bản thân mình đã vô tình với thứ gì chưa?
Giống như thời gian luôn tan chảy với bạn đó?
Hãy đợi đến khi nào đó là khi mọi thứ xung quanh lên tiếng gọi bạn,khi tôi bất ngờ nắm lấy vai bạn từ đằng sau
…….

Đó là khi bạn thất bại hay vấp ngã và có ai đó giang tay ra và nâng đỡ bạn
Giống như khi bạn hết hi vọng và lúc đó tôi đến bên bạn khóc cùng bạn,im lặng cùng bạn,chạy chốn cùng bạn.
Xin vào web www.songthien.org

Hình ảnh... sugioitinh http://goo.gl/rqVn2 http://goo.gl/VFNNo
Google blogger  sugioitinh http://goo.gl/QiEqR
facebook Songthien http://goo.gl/1q26A
facebook sugioitinh http://goo.gl/rqVn2