Thursday, May 16, 2013

TẠI SAO NÊN LÀM ĐIỀU BẠN YÊU THÍCH?



1. Thấy hạnh phúc hơn - Những người làm những gì họ thích để kiếm sống sau cùng sẽ có cảm giác hạnh phúc hơn. Đối với công việc thường ngày họ sẽ thấy có nhiều năng lượng hơn. Thêm vào đó, những người làm việc cùng bạn sẽ đánh giá cao công việc hàng ngày của bạn.



2. Có động lực vượt qua hơn - Chẳng sớm thì muộn khó khăn thách thức sẽ gõ cửa công việc của bạn, khi làm với niềm yêu thích, bạn sẽ có thêm động lực để vượt qua chứ không dễ đầu hàng hay sẵn sàng tìm một công việc dễ thành công khác.



3. Độ hài lòng công việc cao hơn - Một người thực sự yêu công việc của họ sẽ có độ hài lòng cao hơn, làm việc với tinh thần cao hơn và hiệu quả hơn tại nơi làm việc. Thêm vào đó, họ còn quan tâm đến việc thúc đẩy các đồng nghiệp của mình đạt mục tiêu chung.



4. Kiếm nhiều tiền hơn - Vì bạn không phí phạm năng lượng của mình vào việc ghét một ông sếp nào đó, từ đó làm việc tư duy bán hàng, các chính sách hỗ trợ của bạn hay các phương án kinh doanh đỡ sáng tạo & hiệu quả hơn nhiều!.



5. Sức khỏe tốt hơn - Chắc chắn rồi, bạn sẽ không bị cao huyết áp, đau đầu hay nhức nhối mình mẩy vì cứ phải duy trì cho qua ngày công việc mà bạn chẳng thích thú gì cả.



6. Gia đình hạnh phúc hơn - Thay vì trở về nhà với sự căng thẳng hoành hành, bạn sẽ dành nhiều năng lượng tích cực hơn cho bản thân và gia đình của mình.



7. Mang niềm vui đến nhiều người hơn - Không chỉ đồng nghiệp thấy được khích lệ, mà khách hàng của bạn cũng sẽ hài lòng hơn khi mọi việc qua bạn đều trôi chảy và đạt hơn cả mong muốn của họ.



Thời gian không bao giờ quay lại; hãy sống để không bao giờ phải hối hận vì đã "ngủ quên". Đừng để một lúc nào đó choàng tỉnh giấc sau cơn ngủ say, bạn chợt nhận ra mình đã để tuột mất những thứ quan trọng nhất trong đời...



Khi người ta để lớn, người ta nhận ra trong cuộc sống không phải lúc nào mọi thứ cũng rõ ràng. Không phải lúc nào nhìn lên thì trời cũng xanh, mây cũng trắng. Có những lúc trời bạc một màu quên lãng và có những lúc mây mang màu ngũ sắc như cầu vồng sau mưa. Nhưng dù thế nào đi nữa, thì chúng ta vẫn sống dưới vòm trời này, trong cuộc sống đầy những điều không rõ ràng này, chúng ta đã tìm thấy nhau, cùng bước đi...

st