Tuesday, May 28, 2013

Chỉ có cuộc sống vì người khác mới là cuộc sống đáng quý...


Hãy thay đổi cuộc sống chứ đừng bao giờ để cuộc sống thay đổi bạn!

Nhiệm vụ của bạn trong cuộc sống không phải là thay đổi thế giới mà là thay đổi bản thân.

Khi chúng ta đối mặt với nỗi sợ hãi, chúng biến mất ...


"Nóng tính" khiến cho con người ta mất khôn!

Quan hệ con người là nguồn gốc của mọi niềm vui và đau khổ trong cuộc sống. Điều quan trọng là bạn cần có thái độ chủ động, tự tin trước cuộc sống cũng như những khó khăn thường gặp phải.

Ai trong chúng ta cũng từng trải qua những lúc khó khăn khôn cùng trong cuộc sống - cô đơn, nợ nần, mất việc, mất người yêu. Vào những thời điểm đó, chúng ta sẽ tự hỏi làm sao có thể vượt qua được. Thế nhưng chúng ta vẫn đã vượt qua.


Ta nói "Tôi sẽ hạnh phúc nếu....."Ồ, cuộc đời không bao giờ hoàn hảo. Cuộc sống là vui và buồn, là được và mất. Vì thế chừng nào chúng ta còn nói "Tôi sẽ hạnh phúc khi...", thì chúng ta đang lừa dối chính mình.

Bạn có bao giờ để ý là khi mình đợi một cái gì đó, dường như nó chẳng bao giờ xảy đến? Bởi thế mới có câu nói "Một ngày chờ đợi dài cả trăm năm".

Có một nguyên lý hoạt động nói rằng "Hãy sống cuộc sống của bạn trong thời khắc hiện tại và đừng nín hơi mà chờ đợi cái gì khác xảy ra". Nếu chúng ta nói "Mình phải có "A" thì mình mới hạnh phúc và mãn nguyện",
Hãy thử chứng minh điều ngược lại xem!

st