Saturday, May 25, 2013

ĐƯỢC CHO NHIỀU NHẤT


Đôi khi tôi tự hỏi khi nhiều việc diễn ra quá sai lầm
Liệu Thượng Đế có ruồng rẫy và bỏ tôi lại một mình ?
Khi đó tôi chợt nhớ, qua những thử thách và đau khổ ...
Tôi được cho nhiều nhất ...
Tôi cầu xin sức mạnh để tôi có thể đạt được .
Tôi đã được ban cho sự yếu đuối để học cách nhún nhường, vâng lời .
Tôi đã cầu xin sức khỏe để làm được những việc lớn hơn .
Tôi đã được ban sự yếu đuối để làm việc tốt hơn .
Tôi đã cầu xin sự giàu có để được hạnh phúc .
Tôi đã được ban cho sự nghèo khó để được sáng suốt.
Tôi đã cầu xin uy quyền để được sự tán dương của người khác.
Tôi đã được ban cho sự nhu nhược để cảm thấy sự cần thiết của Thượng Đế .
Tôi đã xin có được mọi thứ để có thể tận hưởng cuộc sống.
Tôi đã không có được những gì tôi đã cầu xin .
Nhưng mọi thứ mà tôi trông đợi ngoài ý muốn của tôi .
Hầu hết những lời cầu nguyện âm thầm của tôi đều được trả lời ...
Tôi là người được cho nhiều nhất .

Một bài thơ không rõ tên tác giả . 

st