Tuesday, May 28, 2013

Hãy cười thật nhiều bạn nhé!


Hãy cười thật nhiều bạn nhé! Hãy đi đâu đó có nhiều cây và hít thở. Khi đó bạn sẽ thấy thế giới dễ chịu hơn nhiều! con người cũng đẹp hơn trong mắt bạn. Lời khuyên của tôi là, đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm lúc 6h tối.  hihihi


Trí óc bạn là một thỏi nam châm. Cứ bám suy nghĩ vào cái bạn muốn có, bạn sẽ có nó.


"Hãy yêu thương những người xuất hiện trong đời bạn một cách vô điều kiện. Hãy chấp nhận họ đúng như bản chất của họ và những gì họ ban tặng cho bạn mà không hề xét đoán".

Bạn có bao giờ để ý là khi bạn cảm thấy vui thì những người xung quanh bỗng trở nên thật dễ thương không? Làm sao mà họ thay đổi như vậy, bạn không thấy buồn cười sao?
Thế giới xung quanh là sự phản ánh của chính chúng ta. Khi chúng ta thấy căm ghét bản thân thì chúng ta ghét cả người khác. Khi chúng ta thích bản thân mình thì thế giới thật tuyệt vời.


Bạn đừng nghĩ đến cái gọi là “cảm giác phức hợp” Khi chúng ta thật sự coi trọng giá trị của mình, không cần phải nói với người ngoài là chúng ta tốt hay giỏi như thế nào. Chỉ có người không thuyết phục được bản thân là họ có giá trị thật sự thì mới oang oang với mọi người về lòng tốt của mình.


Cuốn sách đời tôi có lẽ là cuốn tôi thích nhất! Cuộc sống thay đổi khi chúng ta thay đổi.


" Chúng ta quyết định mình được sung sướng trong lúc đi trên đường, chứ không phải lúc chúng ta đã đến đích rồi".

Ai cũng cần yêu thương! Bố mẹ lúc nào cũng mong con cái đoàn tụ trong những ngày lễ, tết. Những ngày này mà được về với gia đình luôn là điều tuyệt vời nhất!