Friday, May 17, 2013

Nếu trái tim tôi lạnh và chưa bao giờ chảy máu. Làm sao tôi biết anh em của tôi cần gì?




Khi trái tim quá đau buồn, đó cũng là khi bạn mở cánh cửa cho một ngày mai tươi sáng hơn. Vì chỉ có qua nước mắt, chúng ta mới có thể nhìn thấy nỗi buồn trong mắt người khác mà thôi.

Đừng bao giờ nên tin lời hứa hẹn của người đàn ông. Người đàn ông bao giờ cũng nhiều ý tưởng phản bội.
Đừng bao giờ nuôi hy vọng trong những lời thề thốt của người đàn bà. Người đàn bà lúc nào cũng có ý phản trắc...

Đàn ông không bao giờ có thể coi tình yêu là tất cả cuộc sống.
Vì vậy, phụ nữ cũng cần phải học cách không được phép coi đàn ông là toàn bộ cuộc đời mình...

“Khi còn trẻ, chúng ta có đủ lí do để thích một người, một cách nghiêm túc.

Đến khi lớn dần lên, chúng ta cũng có đủ lí do, để nghiêm túc, mà phụ lòng một người…”

“Tôi đủ lớn để hiểu rằng, mỗi năm thế giới mỗi đổi thay và lòng người cũng khác. Tuổi ấu thơ chỉ có một con đường để cùng nhau chung bước. Khi lớn lên, trước mắt ta có lắm nẻo đường đời, bao nhiêu số phận là bấy nhiêu ngã rẽ, làm sao người chẳng quên người.”

Suy cho cùng, người đi cùng mình đến cuối cuộc đời chẳng phải là người yêu mình nhất, cũng chẳng phải người mình yêu nhất, chỉ là người đến vào thời điểm thích hợp nhất mà thôi, nhỉ ?

- Nụ cười tắt - Nước mắt lên ngôi

- Niềm tin chìm - Yêu thương vỡ

- Cảm xúc dần trôi - con tim - Bật khóc

- Khi học được cách "Chấp Nhận" là lúc ''Cảm Xúc'' bắt đầu nhạt...

... Và ...

- Thất lạc luôn cả ''Niềm tin''

Sưu Tầm