Tuesday, June 11, 2013

Nhưng hôm nay, tôi thấy mình thật sự quá nhỏ bé trước bạn..


Với tôi, bạn luôn là một con người vĩ đại với những tính cách toả sáng mà ít ai cảm nhận được.. Tôi đã học được từ bạn rất nhiều điều khi có nhân duyên được gặp lại bạn cho đến nay..

Tôi tự dặn lòng phải khác đi.. Để không uổng phí mối nhân duyên đã cho tôi những tháng ngày bên bạn.. Tuy không phải là một khoảng thời gian ngắn ngủi, cũng không đủ lâu để đi hết một kiếp người nhưng những gì bạn thể hiện đã là những bài học theo tôi mãi.. cho đến sau này..

Tôi sẽ thay đổi.. Thay đổi không phải vì bạn hay vì bất cứ ai.. Mà là vì chính bản thân tôi.. Như bạn đã từng..

Tôi sẽ từng giờ, từng phút chiến thắng chính mình, chiến thắng con ma "THAM - SÂN - SI" đang hoành hành trong tôi từng sát na.. Tuy con đường còn dài nhưng tôi sẽ đi, nhẫn nại từng bước.. giống như bạn vậy..

Cảm ơn bạn - một trong những NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI của cuộc đời tôi _()_
Với những phước thiện mà tôi đã làm, cầu mong cho bạn được khoẻ mạnh, được thân cận những bậc thiện tri thức, được gần gũi Chánh Pháp và dứt khỏi những điều ô nhiễm ngủ ngầm nơi tâm trong ngày vị lai _()_
'Ngô Vi'