Saturday, June 8, 2013

HÃY HỌC CÁCH SỐNG Ý NGHĨA HƠN


1• Có thể bạn không phải là một
chàng trai hay một cô gái xinh
đẹp nhưng nếu bạn biết yêu
thương và chia sẻ thì bạn là
người đẹp nhất...
2• Có thể tôi không phải là người
mà bạn cảm thấy yêu thương
nhưng tôi cũng xin cảm ơn vì bạn
đã có mặt trên đời và cho tôi biết
rằng được yêu thương ai đó là
một điều hạnh phúc...
3• Có thể hôm nay bạn cảm thấy
mọi chuyện diễn ra thật tồi tệ như
một đám mây đen che kín cả bầu
trời, nhưng cũng đừng vì vậy mà
nghĩ rằng mặt trời sẽ không bao
giờ xuất hiện...
4• Có thể một ai đó đã tổn
thương bạn và làm bạn cảm thấy
đau khổ nhưng nếu như bạn biết
thông cảm và tha thứ thì một
ngày nào đó tình yêu đích thật
cũng sẽ gõ cửa trái tim bạn...
5• Có thể bạn thấy thật hối tiếc vì
đã để thời gian trôi đi vô ích
nhưng đừng vì thế mà ngồi đó
than thở để rồi cuối cùng bạn lại
mất đi một khoảng thời gian
khác...
6• Có thể bạn cho rằng mình là
một người yếu đuối nhưng nếu
như bạn biết phấn đấu từng ngày
để chiến thắng bản thân mình thì
bạn là một trong những người
mạnh mẽ nhất...
7• Có thể ai đó nói rằng họ rất
yêu quý bạn nhưng tiếc rằng họ
lại không phải là người mà bạn
yêu quý vậy sao bạn không cho
họ một cơ hội?
Vì khi bạn cho đi một cơ hội, thì
cũng chính là cho mình một cơ
hội để yêu thương thêm một
người nào đó...

st