Tuesday, June 11, 2013

Những gì mình nghĩ được thì sẽ làm được.



Cuộc đời là tiếng vọng, bạn sẽ nhận được những gì bạn đã cho đi, hãy luôn sống tốt.

Cuộc sống là những sự lựa chọn. Tôi lựa chọn mình là một người hạnh phúc.

Những người hạnh phúc luôn nhìn cuộc đời bằng một tâm hồn rộng mở.

Sống là có gắng phấn đầu để mang hạnh phúc đến cho người mình yêu thương và thực hiện lý tưởng.

Đừng nói KHÔNG khi còn có thể.

Cuộc sống cần nhất lòng điềm tĩnh và sự tự tin.

Giúp người khác cũng là một cách để thành đạt.

Kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình.

Có tầm nhìn mà không hành động thì chỉ là mơ mộng hão huyền.

Hãy bằng lòng với những gì đang có và đừng quên ước mơ về những gì mình chưa có.

Sống đừng để ngừơi khác thương hại.

Tôi đã thử hết 99 lần và đã thất bại, nhưng ở lần thứ 100, thành công đã đến với tôi.

Nếu bạn muốn bất cứ điều gì từ cuộc đời này, bạn phải làm điều đó cho người khác trước đã.

Làm những gì mình thích, thích những gì mình làm.

Nếu trái đất hình vuông thì ta sẽ có các góc cạnh để ẩn náu. Nhưng tiếc thay nó lại hình cầu nên chúng ta phải đối diện với cuộc đời.

Sưu tầm