Monday, June 10, 2013

Những câu nói về Hạnh Phúc


Hạnh phúc là những khi ngồi lục lọi những folder hình trong máy tính để ngắm nhìn những bức hình đã được chụp từ rất lâu hay chỉ vừa mới đây...

Hạnh phúc đơn giản chỉ là khi thấy những người thân của mình khoẻ mạnh, bình an.

Hạnh phúc đôi khi chỉ là nghe lại một bài hát đã "cũ" nhưng không bao giờ "xưa"
Hạnh phúc khi biết bằng lòng…
Bạn phải thật sự cảm thấy hạnh phúc thì bạn mới có khả năng truyền cảm hứng cho người đối diện.
Hạnh phúc là những ngày đi làm về trễ, bữa cơm tối đã qua, nhưng trên bàn vẫn còn phần cơm và đồ ăn được dành riêng cho mình :x. Ăn cơm một mình nhưng có người thân ngồi kế bên hỏi han.

Hạnh phúc đơn giản chỉ là cảm giác bằng lòng với những điều mà mình đang có...
Hạnh phúc đơn giản là có người gọi mình dậy đi làm, dù người đó chỉ mới chợp mắt sau một đêm thức coi WC đến mờ mắt :">

"Chính chúng ta là người quyết định hạnh phúc của bản thân, nên tốt nhất là đừng có đi ngang qua hạnh phúc" ;D
Hạnh phúc khi cuối cùng cũng hoàn thành xong báo cáo khi net đang chập chờn, thở phào =.=. Giờ thì mình đi ngủ được rồi, chúc mọi người 1 đêm cuối tuần nhẹ nhõm nhé :x
"Hạnh phúc giống như nước hoa, bạn không thể rắc lên người khác mà không vương lại một chút lên chính mình"--> mình thấy mình bị vương lên người rất nhiều chứ không chỉ là "1 chút" , cuối tuần vui nhé cả nhà :x
Hạnh phúc đơn giản chỉ là sáng nay nhận được một nụ cười toe toét của một người lạ trên phố, khi mình loay hoay hỏi đường người đó. Cuộc sống này vẫn còn rất nhiều người tốt bụng mà.
Hạnh phúc là giữa lúc công việc đang bộn bề, chợt nghe được một bản nhạc thật hay giúp trấn tĩnh lại :x
Hạnh phúc chỉ là thế này thôi, nhỉ*.*..."Anh thích ăn món ăn cô nấu, dù cô vẫn hay bảo là thực đơn của cô rất giới hạn và đơn giản. Một món canh, một món mặn. Anh pha nước và rửa chén.Khi ăn họ có thể xem TV, hoặc nói chuyện, hoặc đọc báo, mỗi người một...việc, hoặc hai người một việc..."
Hạnh phúc là khi được gặp lại một người thân yêu...
Hạnh phúc là khi nói chuyện với 1 người hợp gu, thoải mái và thú vị ;))
Bạn thích cuối tuần được thư giãn ở nhà hay 1 cuối tuần sôi nổi, tưng bừng với những cuộc hẹn gặp bên ngoài?

Cuộc đời đơn giản nếu ta nghĩ về nó đơn giản! Hạnh phúc cũng vậy.
Hạnh phúc là khi có người luôn ủng hộ và tin tưởng, dù mình có làm điều gì đi chăng nữa ^)^
Thứ gì khó tìm thấy nhất trên đời này? Thứ gì dễ tìm thấy nhất trên đời này?--> HẠNH PHÚC!!!
Hạnh phúc giống như cỗ máy, càng đơn giản- càng dễ sửa...
Bạn thích nghe những lời yêu thương thật hoa mỹ hay những lời mộc mạc mà chân thành?

Hạnh phúc là khi được về nhà, có được 1 khoảng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn vào những ngày cuối tuần và không phải lo nghĩ điều gì hết cả.

Hạnh phúc có từ những điều rất bình thường xung quanh bạn, nhưng thông thường người ta
không nhận biết đó là hạnh phúc, mà chỉ mãi tìm kiếm ở đâu đâu, chỉ khi có người chỉ cho bạn thấy đó là hạnh phúc bạn mới nhận ra.

Hạnh phúc đơn giản chỉ là bất cứ khi nào nhắm mắt lại, không cảm thấy mình phải mở mắt ra ngay lập tức để hoàn thành việc gì đó còn dang dở...

Hạnh phúc là khi có người đồng hành cùng mình trên 1 chặng đường dài.

Hạnh phúc là được ngồi giữa mâm cơm nghi ngút khói bên gia đình và lắng nghe tiếng nói cười rôm rả của mọi người lẫn giữa tiếng mưa, sấm sét đì đùng... Thật bình yên khi được ở bên những người thân yêu các bạn nhỉ?!

Hạnh phúc là mỗi sáng thức dậy, ta thấy mình vẫn còn rất nhiều mục tiêu cần phải đạt được, vẫn còn một số người xung quanh để ta bày tỏ sự thương yêu... :x
Hạnh phúc là khi có 1 ai đó nhắc mình đi ngủ sớm...
Hạnh phúc là sau những vấp ngã, ta lại đứng dậy, mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn.
Hạnh phúc đơn giản là một sáng cuối tuần ngủ nướng và bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại của 1 người bạn rất lâu không gặp gọi rủ đi ăn sáng :x
Hạnh phúc đơn giản là những ngày cuối tuần thảnh thơi.

Có bao giờ bạn ngồi nhớ lại những khoảnh khắc
"đặc biệt" đã xảy ra và bất giác bật cười ;))?

Buổi trưa bạn thường đi ăn một mình hay với bạn bè
Hạnh phúc đơn giản có nhớ một câu trong một quyến sách rằng: Đừng bao giờ nên đi ăn một mình.
Hạnh phúc khi có một tin nhắn chúc ngủ ngon. Nếu bạn chưa có một tin nhắn như vậy thì xin tặng bạn nhé ^^

Bạn có nghĩ cuộc sống càng hiện đại thì càng khó tìm kiếm hạnh phúc?
Hạnh phúc đơn giản là chiều nay đội mưa vội vã chạy từ chỗ làm về và khi vừa vào đến nhà thì có người xuýt xoa lo lắng cho mình.

Hạnh phúc của những người xa quê là những ngày Tết như thế này được ở nhà và ăn cỗ với bố mẹ.

Sưu Tầm