Tuesday, February 12, 2013

Giá trị của hạnh phúc


Những nốt nhạc đung đưa... chạy theo những bản tình ca không thể nào không kìm nổi cảm xúc.. Rung động từng trái tim, ngọt ngào từng khoảnh khắc.

Tôi đặt cái xa xôi của con đường là cái đích của cuộc sống. Tôi đặt cái sâu thẳm của con tim là niềm tin của những yêu thương vô vọng... Tôi đặt những khoảnh khắc vô tận, những tình yêu nồng cháy vào trái tim người tôi yêu.. Tôi không mong rằng mình có thể mãi giàu sang, sẽ mãi thành công trên đường đời,.. mà chỉ mong giá trị cuộc sống sẽ mãi tồn tại.

Sương rơi mỏng manh trên những kẽ lá. Lá rung rinh những hạt sương, vô tình làm chúng rơi xuống bãi cỏ xanh mướt của buổi sớm mai. Hương cỏ dại thơm mát bay cùng gió, đưa tôi vào miền xa xôi của những câu chuyện tình yêu lãng mạn..

Ai vô tình làm tình yêu tổn thương? Ai đã làm cho trái tim thầm khóc? Quy luật của tình yêu luôn đúng ở mọi thời đại:"Hãy yêu hết mình nhưng đừng quá khờ dại cho tình yêu, vì ở mỗi người.. yêu có lúc sẽ đau khổ hơn là hạnh phúc đã nhận được".Câu chuyện tình "bất hũ" của cây, lá và gió.. đem lại chút luyến tiếc, chút gì đó là lạ.. Cây dành tình cảm của mình cho lá, nhưng chỉ là tình cảm của một người yêu đơn phương, của một tình yêu thầm lặng.. Lá, lá đã từng yêu cây lắm, lá mong nhất là cây có thể thể hiện, biểu lộ cho lá biết điều đó là sự thật.. Nhưng, cây đã nhiều lần làm lá đau nhói, cứ như cái gì đó xúi giục... cho dù, tình cảm của cây cho lá là nhiều lắm.. Và một ngày, khi gió đến, gió đã đem lòng yêu lá, cho lá chút sức mạnh với cuộc sống của lá.. Lá đã chấp nhận, và nghĩ rằng, gió sẽ là người mang lại cho lá hạnh phúc.. Lá mong đợi ở cây nhiều lắm, nhưng cuối cùng,.. cây đã giấu cả tình cảm của mình, và cả nổi đau hằn trong tim.. Liệu Lá rời cây là vì gió cuốn đi hay là vì cây không giữ lá lại..? Mọi việc đã trôi qua như một cơn sét đánh nhẹ mà đau nhói cho cây...

Màu hồng là màu của hạnh phúc. Đã bao nhiêu người đã cố tìm kiếm nó,rồi lại đánh rơi nó,... cho đến khi chẳng tìm được nó nữa. Hạnh phúc cứ như những thiêng liêng mơ hồ mà không ai có thể dễ dàng tìm kiếm, mong đợi, và giữ mãi. Hạnh phúc không thể được định nghĩa bằng lời nói, mà nó được khái niệm bằng những gì mà một người có thể xây đắp được...

Ở trong bóng tối, sẽ xuất hiện chút ít tia sáng. Ở mỗi người, một lần vấp ngã là một lần kinh nghiệm. Chưa ai sống mà mãi hạnh phúc, chưa ai không đau khổ trong tình yêu. Cuộc sống là vậy, cho đi thì sẽ có nhận lại và rồi chợt mất đi trong hư vô, lặng lẽ...



Love paradise - Kely Chen (beat)