Wednesday, February 6, 2013

Cuộc sống kì diệu

Chúc mừng năm mới ! An Khang Thịnh Vượng  Vạn Sự Như Ý
Thời gian cứ trôi, cứ trôi đi.. hạnh phúc, yêu thương cuốn trôi theo.. Cứ chăm từng chút đến công việc, rồi không cảm nhận được cuộc sống... Mệt mỏi, bừa bộn công việc, không thư giãn... Yếu đuối... chán nản đời... Sống rồi cứ làm việc... không có gì đáng để sống nữa...

Hôm nay, ngày mai, rồi cứ thế mà tiếp tục...Hôm nào cũng như hôm ấy... Sống, thế sống thế này làm gì?...Sống để biết khát khao, mong chờ, niềm tin, hạnh phúc.. Sống không phải để dựa dẫm vào một ai đó.. Phải biết tự chính bản thân mình làm và quyết định, thế giới của bạn, do chính bạn tạo nên.. không phải của người khác mà để họ điều khiển..

Đừng nhìn ai đó bên ngoài để nhận xét và đánh giá.. Cái bạn cần biết ở họ là cảm nhận từ chính trong trái tim bạn và con người đó.. Có đôi khi bạn thấy thật ngại ngùng vì ngoại hình không đẹp bằng những người khác..?.. Dù bạn có thấy mình nhỏ bé hay xấu xí đến chừng nào, mà trong bạn luôn là một suy nghĩ tốt, một tấm lòng lương thiện, bạn sẽ luôn nhận được lời cảm ơn và sự kính trọng từ người khác..

Ai ai cũng cần có một ước mơ.. Để bạn luôn khát khao và hết mình để thực hiện được nó ... Dù rằng đến khi bạn đến thế giới bên kia mà ước mơ đó vẫn chưa được thực hiện.. Nhưng bạn sẽ luôn cảm thấy vui và hạnh phúc vì bạn đã rất cố gắng để đạt được ước mơ đó..

Cách sống tốt nhất là sống thực tế.. Nếu sống bạn chỉ biết giả dối thì trong lương tâm bạn sẽ có rất nhiều lo sợ về tương lai... Bạn lo rằng mình sẽ bị đe doạ... , kẻ xấu hại... Sống với bản chất thật của con người mình, thì đó mới là điều đáng để sống...

Có lúc bạn chán đời vì cuộc sống bạn chỉ toàn là nước mắt, nhưng hãy cố gắng vượt qua cho dù là thế nào đi nữa.. Vì sống thì phải biết cách chấp nhận..và không ai nhận được sự hoàn hảo toàn diện cả... Đừng đánh mất hi vọng ngay cả khi yếu đuối.. Cố gắng, đó là điều mà bạn cần ..

Hành trình cuộc sống là một con đường dài, tự tin bước trên con đường đó, để bạn cảm thấy thật thú vị khi được sinh ra và sống trên thế giới này.. Mở rộng trái tim để tâm hồn được cảm nhận..Hãy dành tặng một điều kì diệu đến cuộc sống, cho cuộc sống một điều tốt nhất.. và bạn sẽ nhận lại nó là một sự kì bí mà bạn chưa tìm hiểu... Chúc bạn có một cuộc sống tốt như bạn hằng mong muốn...!

_________________________________________________________________

Kiss the rain + Rain mood

Yiruma